Tiếng Việt | English

02/07/2018 - 20:32

Nhiệt tình với công tác hội

Vui vẻ, hòa đồng với mọi người và nhiệt tình trong công tác hội là lời nhận xét của nhiều người về chị Hồ Thị Xuân Hương - Tổ trưởng Tổ Phụ nữ ấp Giòng Ngang, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Gần 20 năm gắn bó với công tác hội, chị Xuân Hương luôn làm tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong các phong trào do Hội Phụ nữ các cấp phát động. Năm 2015, chị được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND xã Hòa Khánh Đông, nhiệm kỳ 2015-2020.

Chị sắp xếp thời gian, thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc với hội viên phụ nữ.Khi biết có hội viên phụ nữ khó khăn cần giúp đỡ, chị vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Tham gia xây dựng nông thôn mới, năm 2015, thấy tuyến đường của ấp Giòng Ngang (dài hơn 800m) xuống cấp, chị vận động người dân trong ấp đóng góp tiền và ngày công lao động trải đá để đi lại, vận chuyển hàng hóa được thuận tiện.

Năm 2017, khi có chủ trương nâng cấp tuyến đường này theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, chị Hương tiếp tục vận động người dân hiến đất và đóng góp hơn 40 triệu đồng để mở rộng mặt đường từ 2,5m lên 3,5m. Ngoài ra, chị còn vận động chị em phụ nữ tích cực thực hiện cuộc vận động “5 không, 3 sạch”, không vứt rác bừa bãi, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hòa Khánh Đông - Nguyễn Thị Thương cho biết: “Chị Hồ Thị Xuân Hương rất nhiệt tình trong công tác hội, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khi hội phát động thực hiện tuyến đường không rác, chị nhiệt tình tham gia”.

Từ những việc làm thiết thực ấy, chị nhận được nhiều giấy khen của các cấp vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội, phong trào phụ nữ và công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình,.../.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết