Tiếng Việt | English

01/07/2017 - 18:16

Niềm vui đọng lại của Học kỳ trong quân đội 2017 

Học kỳ trong quân đội 2017 kéo dài 5 ngày với 41 học viên. Mặc dù thời gian và số lượng học viên có giảm xuống, nhưng chất lượng khóa học vẫn không giảm. Thể hiện ở những điều mà học viên cảm nhận được sau khi khóa học kết thúc.

Long An online gởi đến bạn đọc một số hình ảnh “bên lề” của Học kỳ trong quân đội 2017.


“Làm điệu” giờ giải lao


Học viên xin chữ ký Thượng úy Nguyễn Hoàng Dự, người phụ trách huấn luyện chính trong Học kỳ.


Xin chữ ký


Chụp ảnh lưu niệm cùng “chú” Dự

Trong học kỳ, các học viên có cơ hội cùng nhau trải nghiệm môi trường quân ngũ với các bài tập điều lệnh, tháo lắp súng, kỹ thuật bắn, các tư thế võ,… Bên cạnh đó, học viên được tham gia các hoạt động mang tính giáo dục cao: Nghe kể chuyện về Bác Hồ, nói chuyện về tình cảm gia đình, thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội,...


Tiết mục văn nghệ do học viên biểu diễn tại Lễ trưởng thành


Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Trần Ngọc Uyển trao giấy chứng nhận cho học viên


Học viên tạm biệt các điều phối viên trước khi ra về



Nước mắt chia tay!


Tạm biệt nhé! (Học viên tạm biệt nhau khi khóa Học kỳ trong quân đội kết thúc)

Sáng 30/6, Ban tổ chức Học kỳ trong quân đội tỉnh Long An tổ chức Lễ trưởng thành cho 41 học viên của Học kỳ trong quân đội 2017, đây là hoạt động thường niên vào dịp hè, do Tỉnh đoàn phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Đến dự lễ có đại diện Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và Công an tỉnh Long An. Tại đây, các học viên được thể hiện tài năng bằng các tiết mục văn nghệ, võ thuật, … và được nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa Học kỳ trong quân đội.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết