Tiếng Việt | English

31/01/2023 - 15:03

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải thăm, chúc tết doanh nghiệp tại huyện Cần Giuộc  

Ngày 31/01, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện Cần Giuộc đến thăm, chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cần Giuộc nhân dịp đầu năm mới.

Đoàn tặng quà, chúc tết Công ty TNHH Tazmo Việt Nam

Đoàn đến thăm, chúc tết Công ty TNHH Tazmo Việt Nam; Công ty TNHH Avery Dennison Ris Việt Nam; Công ty TNHH túi xách Simone Việt Nam thuộc Khu công nghiệp Long Hậu; Công ty TNHH MTV Semitec Electronics Việt Nam, Khu công nghiệp Tân Kim và Công ty TNHH CJ Foods Việt Nam, Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng.

Đoàn thăm, chúc tết Công ty TNHH Avery Dennison Ris Việt Nam

Tại đây, đoàn lắng nghe những chia sẻ của đại diện các doanh nghiệp về những hoạt động chủ yếu trong năm 2022, tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như việc chăm lo tết cho công nhân, lao động trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Hầu hết các doanh nghiệp đều gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành cũng như huyện Cần Giuộc, nhất là trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.

Đoàn thăm, tăng quà Công ty TNHH túi xách Simone Việt Nam

Đoàn chúc tết Công ty TNHH MTV Semitec Electronics Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp vào sự phát triển KT-XH của tỉnh. Trong bối cảnh bị tác động của dịch Covid-19, nhưng các doanh nghiệp vẫn nỗ lực để tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Đoàn chúc tết Công ty TNHH CJ Foods Việt Nam

Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải chúc các doanh nghiệp có một năm bứt phá thành công. Lãnh đạo tỉnh cam kết, đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết