Tiếng Việt | English

08/07/2018 - 14:34

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ thăm, tặng quà Mẹ VNAH và học sinh nghèo hiếu học

Sáng 08/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ - Trương Hòa Bình đến thăm và tặng quà 20 Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) thuộc 5 huyện: Tân Thạnh, Mộc Hóa, Thạnh Hóa, Vĩnh Hưng và Tân Hưng, tỉnh Long An nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 và tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng đi với Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình ân cần hỏi thăm các Mẹ VNAH

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình ôn lại truyền thống cánh mạng vẻ vang của tỉnh cũng như khẳng định Đảng bộ, quân và dân Long An đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, giành những thành tích to lớn trong các lĩnh vực, từng bước nâng cao đời sống nhân dân.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng quà cho các Mẹ VNAH

Ngoài tặng 20 phần quà cho các Mẹ VNAH, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cũng trao 250 chiếc xe đạp từ quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số và học sinh nghèo do Báo Công an nhân dân vận động với tổng giá trị 600 triệu đồng.

250 chiếc xe đạp được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 5 huyện vùng Đồng Tháp Mười

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình khẳng định, việc quan tâm, chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ VNAH, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước, đây cũng là đạo lý, truyền thống của dân tộc.

Đối với sự nghiệp giáo dục, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đề nghị lãnh đạo tỉnh thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học ở vùng sâu, vùng xa, vùng từng là căn cứ cách mạng triển khai nhiều biện pháp, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết