Tiếng Việt | English

27/01/2024 - 12:55

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương - Mai Văn Chính thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thủ Thừa  

Sáng 27/01, Đoàn công tác do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương - Mai Văn Chính làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thủ Thừa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương - Mai Văn Chính gửi lời chúc tết đến đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động

Cùng dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí; lãnh đạo huyện và địa phương.

Đoàn công tác đến thăm, trao tặng 100 phần quà, mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Ý Thanh, ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết”, hệ thống Công đoàn cùng các cấp, các ngành, doanh nghiệp từ Trung ương đến địa phương đã huy động mọi nguồn lực, tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết đến.

Những phần quà góp phần chia sẻ những khó khăn của đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương - Mai Văn Chính gửi lời chúc tết đến toàn thể công nhân lao động và đề nghị Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Long An, trong đó có công nhân, viên chức, lao động và các cấp Công đoàn tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, tìm giải pháp tốt nhất để phục hồi kinh tế, ổn định đời sống Nhân dân.

Đây là dịp để lãnh đạo gặp gỡ, thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động

Đồng thời, đây cũng là dịp để lãnh đạo gặp gỡ, thăm hỏi, động viên, nắm tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, góp phần chia sẻ những khó khăn của đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về./.

Thảo Mi

Chia sẻ bài viết