Tiếng Việt | English

05/04/2024 - 11:40

Sở Công Thương Long An kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập và công bố Logo  

Ngày 05/4, Sở Công Thương Long An tổ chức kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập Sở (07/4/2008 - 07/4/2024) và công bố Logo của Sở Công Thương.

Lãnh đạo Sở Công Thương Long An tặng quà, hoa cảm ơn nguyên lãnh đạo Sở Công Thương qua các thời kỳ

Tham dự buổi lễ kỷ niệm có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An - Trương Văn Nọ; nguyên lãnh đạo Sở Công Thương qua các thời kỳ, lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương.

Logo của Sở Công Thương tỉnh Long An vừa được công bố 

Dịp này, Sở Công Thương Long An công bố Logo của Sở Công Thương Long An.

Giám đốc Sở Công Thương Long An - Huỳnh Văn Quang Hùng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Công Thương Long An - Huỳnh Văn Quang Hùng chia sẻ, Sở Công Thương Long An được thành lập từ ngày 07/4/2008 trên cơ sở hợp nhất giữa Sở Công nghiệp với Sở Thương mại và Du lịch theo Quyết định số 774/QĐ-UBND, ngày 31/3/2008 của UBND tỉnh Long An. Trải qua 16 năm thành lập, xây dựng và phát triển với 4 lần điều chỉnh số lượng phòng, đơn vị trực thuộc để phù hợp với tình hình thực tế và quy định của pháp luật.

Đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Quá trình thành lập, xây dựng và phát triển, Sở Công Thương đã trải qua không ít khó khăn, nhưng với sự quan tâm sâu sắc, sự lãnh, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ Công Thương; sự phối hợp nhiệt tình của các sở, ban, ngành tỉnh, địa phương; sự đồng thuận của các tổ chức, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân đã giúp cho ngành Công Thương vững vàng hơn trong thực hiện chức trách và nhiệm vụ, góp phần quan trọng trong phát triển của tỉnh nhà.

.Giám đốc Sở Công Thương Long An - Huỳnh Văn Quang Hùng cùng lãnh đạo Sở qua các thời kỳ tham dự buổi lễ

Có được kết quả trong 16 năm qua, trước hết do cán bộ, công chức, viên chức ngành có sự đoàn kết, nhất trí, nghiêm túc triển khai, thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sự cố gắng vượt bậc của nhiều thế hệ cán bộ lãnh đạo và nhân viên toàn ngành. Các tập thể và cá nhân người lao động trong ngành có chuyên môn, nghiệp vụ cao, có ý thức trách nhiệm, có tinh thần hăng say lao động vì sự phát triển của đơn vị, ngành và tỉnh.

Ngành Công Thương Long An trải qua 16 năm thành lập và trưởng thành có sự đóng góp của nhiều thế hệ là lãnh đạo, công chức

Giám đốc Sở Công Thương Long An - Huỳnh Văn Quang Hùng nhấn mạnh, sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Bộ Công Thương đã tạo điều kiện cho ngành Công Thương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Sở Công Thương cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ Công Thương và nhiều đơn vị khác đã hết lòng quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ để ngành Công Thương có được kết quả hôm nay; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn các cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên của toàn ngành đã đóng góp xứng đáng vào kết quả chung cho ngành.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm Ngày thành lập Sở Công Thương, Giám đốc Sở Công Thương kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, khắc phục mọi khó khăn; quyết tâm đem sức lực, tài năng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Long An ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết