Tiếng Việt | English

22/09/2016 - 16:11

Tân Hưng: 11 tập thể, 33 cá nhân được tuyên dương thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Bên cạnh đó, 5 năm qua, UBND huyện Tân Hưng, tỉnh Long An đã tặng giấy khen cho 400 tập thể, cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ngày 22/9, Huyện ủy Tân Hưng, tỉnh Long An tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. UV.BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy - Lê Thanh Nghiêm đến dự và chỉ đạo.

Tiết mục văn nghệ phục vụ hội nghị

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 03, Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Hưng tập trung lãnh, chỉ đạo gắn với các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Việc thực hiện đã dần đi vào nề nếp, thiết thực. Trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là trách nhiệm gương mẫu đi đầu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp được nâng cao. Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân đã nhận thức đúng đắn về sự cần thiết của việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

UBND huyện Tân Hưng trao giấy khen tuyên dương cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích tốt trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" giai đoạn 2011-2016

Công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện các mô hình thường xuyên được quan tâm, nhất là mô hình “Chào cờ và sinh hoạt chính trị tư tưởng đầu tuần” được xây dựng 2012, “Tiết kiệm, góp sức cùng nhân dân xây dựng nông thôn mới” xây dựng đầu năm 2015, được tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả trên toàn huyện. Từ những mô hình hay, cách làm mới đã đem lại nhiều kết quả tốt không chỉ về kinh tế mà còn về đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Đạo đức, tác phong làm việc của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở nhiều cơ quan, đơn vị và nhân dân ở các địa bàn dân cư đã có chuyển biến tích cực, từng bước khắc phục, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các tệ nạn xã hội, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

5 năm qua, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 400 tập thể, cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Dịp này, UBND huyện Tân Hưng tặng giấy khen cho 11 tập thể và 33 cá nhân tiêu biểu có thành tích tốt trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" giai đoạn 2011-2016./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích