Tiếng Việt | English

30/10/2020 - 11:45

Tân Trụ tuyên dương 9 tập thể, 16 cá nhân điển hình "Dân vận khéo" giai đoạn 2016-2020

Ngày 30/10, Huyện ủy Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình "Dân vận khéo" giai đoạn 2016 - 2020 gắn với Họp mặt Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020). Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Tô Văn Cư, đại diện lãnh đạo các phòng, ban.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Trụ - Tô Văn Cư (thứ 3 từ phải sang) tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở và phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2016-2020

Nhằm kế thừa và phát huy truyền thống công tác dân vận của Đảng, phong trào thi đua "Dân vận khéo" được các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể huyện Tân Trụ quan tâm thực hiện. Qua đó, đã tập hợp, tạo sự đồng thuận của đa số nhân dân để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, xã hội của huyện trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, hướng đến mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".

Trong thời gian qua, phong trào thi đua "Dân vận khéo" còn gắn với việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chính phủ trong lĩnh vực quốc phòng - an ninh; tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các nhiệm vụ chính trị được giao, đổi mới thực chất, toàn diện công tác dân vận của hệ thống chính trị.

Đặc biệt, ngành Dân vận huyện Tân Trụ luôn tích cực đóng góp xây dựng hệ thống chính trị, nhất là công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền như: Tham gia các tổ công tác gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người dân trong các nhóm khiếu kiện kéo dài; triển khai tuyên truyền, vận động trong công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn huyện, tạo sự đồng thuận trong nhân dân;…

Tại Hội nghị, đại diện một số phòng, ban, địa phương báo cáo tham luận, chia sẻ, trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, mô hình hiệu quả trong quá trình thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở đơn vị mình.

Dịp này, có 9 tập thể và 16 cá nhân được tuyên dương vì có thành tích thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở và phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2016-2020./.

Song Hồng 

Chia sẻ bài viết