Tiếng Việt | English

26/05/2022 - 17:55

Thăm gia đình nạn nhân mất do tai nạn lao động  

Ngày 26/5, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Hồng Mai, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc đã đến thăm, tặng quà cho gia đình các nạn nhân mất do tai nạn lao động tại hai huyện Cần Đước, Cần Giuộc.

Đoàn trao tặng mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng

Đoàn đến thăm 4 gia đình thuộc 3 xã Phước Vĩnh Tây, Đông Thạnh (huyện Cần Giuộc) và Tân Trạch (huyện Cần Đước) có người thân mất do tai nạn lao động. Được biết, hầu hết các nạn nhân đều là lao động chính trong gia đình. Sự mất mát đó là không gì có thể bù đắp được. Đến thăm, đoàn đã thắp hương tưởng nhớ nạn nhân, ân cần thăm hỏi, động viên người thân, gia đình các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau và tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Hồng Mai thắp hương cho nạn nhân

Bên cạnh đó, đoàn còn quan tâm, thăm hỏi về việc thực hiện chế độ hỗ trợ của Bảo hiểm xã hội đối với gia đình nạn nhân. Với những trường hợp quá khó khăn, đoàn yêu cầu chính quyền địa phương xem xét hỗ trợ, giúp đỡ.

Đây là hoạt động hưởng ứng "Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022". Theo đó, vào sáng 27/5, đoàn sẽ tiếp tục đến thăm gia đình các nạn nhân trên địa bàn TP.Tân An, huyện Thủ Thừa, huyện Bến Lức và huyện Đức Hòa./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết