Tiếng Việt | English

25/04/2023 - 14:58

Thăm, tặng quà cho thương binh nặng tại Long Đất

Ngày 25/4, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, tặng quà cho thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023).

Đoàn cán bộ tỉnh thăm, tặng quà cho thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất

Hiện Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất chăm sóc cho 51 thương, bệnh binh của cả nước, trong đó, có 3 thương binh nặng quê Long An, gồm Trần Khắc Hải, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Bạch. 

Tại đây, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các thương binh, gia đình liệt sĩ; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự cống hiến của thế hệ cha anh cho nền hòa bình, độc lập dân tộc. Qua đó, đoàn hy vọng các thương binh, gia đình liệt sĩ cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng giữa đời thường. 

Dịp này, đoàn tặng 7 phần quà cho 3 thương binh và 4 gia đình liệt sĩ, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích