Tiếng Việt | English

28/12/2018 - 21:27

Thanh niên Long An giao lưu văn hóa với thanh niên Chungcheongnam-do (Hàn Quốc)

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An vừa kết thúc thành công chuyến giao lưu văn hóa năm 2018 với thanh niên (TN) tỉnh Chungcheongnam-do (Hàn Quốc).

Chuyến giao lưu góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác cùng phát triển tốt đẹp giữa tỉnh Long An - Chungcheongnam-do

Tham gia chuyến đi lần này có trên 30 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), học sinh tiêu biểu có học lực loại khá trở lên, hạnh kiểm tốt, có năng khiếu tham gia các hoạt động giao lưu và công tác xã hội.

Tại đây, ĐVTN, học sinh tỉnh Long An được tham gia trao đổi, giao lưu văn hóa-văn nghệ với thanh niên, học sinh, sinh viên, thiếu nhi tỉnh Chungcheongnam-do; được tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tập quán và một số di tích lịch sử của đất nước Hàn Quốc.

Cán bộ, đoàn viên, học sinh tiêu biểu Long An giao lưu với thanh niên tỉnh Chungcheongnam-do

Theo Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Nguyễn Hoài Thanh, chuyến đi nhằm tạo điều kiện cho những ĐVTN tiêu biểu của tỉnh được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với TN tỉnh Chungcheongnam-do.

Đồng thời, ĐVTN có dịp giới thiệu về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam nói chung, tỉnh Long An nói riêng đến với TN tỉnh bạn, cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác cùng phát triển tốt đẹp giữa 2 quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, tỉnh Long An- Chungcheongnam-do nói riêng./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết