Tiếng Việt | English

21/10/2016 - 10:03

Thủ Thừa: 22 đội tham gia Hội thi Dân vận khéo năm 2016

Ban Thường vụ Huyện ủy Thủ Thừa tổ chức Hội thi “Dân vận khéo (DVK)” năm 2016. Có 22 đội với 110 thí sinh là cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang huyện, các xã, thị trấn tham dự.

Bí thư Huyện ủy - Dương Văn Tuấn trao giải nhất cho đội Công an huyện

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa sinh động với 3 phần thi: Tiểu phẩm về DVK, lý thuyết và xử lý tình huống. Thông qua các phần thi, các đội thể hiện kiến thức, sự hiểu biết về quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “DVK”, đáp ứng yêu cầu tăng cường và đổi mới công tác vận động quần chúng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện quy chế công tác DV của hệ thống chính trị huyện và Chỉ thị số 18/2000/CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ về “Tăng cường công tác DV”.

Ban Tổ chức Hội thi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đội dự thi. Hội thi là diễn đàn để các đội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về công tác DV, rèn luyện kỹ năng trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn gắn với công tác tuyên truyền, vận động quần chúng khi giao tiếp, xử lý những tình huống, vụ việc phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ,... góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác DV trong tình hình mới.

Ban Tổ chức trao 2 giải nhất cho đội Công an huyện và xã Bình An; 2 giải nhì cho khối Văn hóa Xã hội huyện và xã Mỹ An; 3 giải ba cho khối Đảng huyện, thị trấn Thủ Thừa và xã Nhị Thành. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 6 giải cho các đội có các phần thi tiểu phẩm, xử lý tình huống hay nhất./.

Lê Cánh

Chia sẻ bài viết