Tiếng Việt | English

13/07/2015 - 15:04

Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong thăm thành phố Đà Nẵng

Sáng 13/7, Thủ Tướng Lào Thongsing Thammavong dẫn đầu Đoàn công tác cấp cao của Chính phủ Lào đã có chuyến thăm thành phố Đà Nẵng.

Đón Thủ tướng Lào Thammavong và đoàn công tác Chính phủ Lào tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng có Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo một số Bộ, ngành Trung ương và thành phố Đà Nẵng.

Lễ đón Thủ tướng Lào Thammavong tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Thủ tướng Lào Thammavong và Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Chính phủ 2 nước Việt Nam và Lào đã làm việc với Tập đoàn Sun Goup và tham quan Khu du lịch Bà Nà Hill.

Sau khi nghe đại diện tập đoàn Sun Goup giới thiệu về tình hình đầu tư xây dựng Khu du lịch Bà Nà Hill, Thủ tướng Lào Thammavong bày tỏ cảm ơn đến Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group đã tiếp đón đoàn trọng thị.

Thủ tướng Lào Thammavong bày tỏ vui mừng về thành tựu phát triển mọi mặt về kinh tế-xã hội của thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, điển hình là Khu du lịch Bà Nà Hill là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế.

Thủ tướng Lào Thammavong và Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan khu du lịch Bà Nà Hill- TP Đà Nẵng

Theo chương trình, chiều 13/7, Thủ tướng Lào Thammavong và đoàn công tác Chính phủ Lào sẽ có có buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt của thành phố Đà Nẵng, tham quan khu phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam./.

Đình Thiệu/VOV- Miền Trung 

Chia sẻ bài viết