Tiếng Việt | English

20/10/2016 - 16:43

Thường trực HĐND tỉnh Long An tổ chức phiên chất vấn

Thực hiện Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 và Kế hoạch số 474/KH-HĐND ngày 16/9/2016, Thường trực HĐND tỉnh chủ trì tổ chức phiên chất vấn và trả lời chất vấn lần thứ nhất giữa 2 kỳ họp HĐND tỉnh khóa IX, phát trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An từ lúc 9 giờ 30 phút đến 11 giờ, thứ bảy, ngày 22/10/2016.

Theo chương trình, đại biểu HĐND tỉnh sẽ chất vấn trực tiếp Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng, Giám đốc các sở: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Lao động-Thương binh và Xã hội về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực y tế, trọng tâm là việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế công lập và việc bảo đảm an toàn thực phẩm. Dự kiến, lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nội vụ và Bảo hiểm Xã hội tỉnh sẽ tham gia trả lời chất vấn, làm rõ các vấn đề liên quan đến ngành phụ trách.

Mục đích của phiên chất vấn là tập trung làm rõ các tồn tại, bất cập, đề ra giải pháp tháo gỡ, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe người dân trong thời gian tới./.

Công Thành

Chia sẻ bài viết