Tiếng Việt | English

13/10/2023 - 12:48

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

Sáng 13/10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được chủ trì họp mặt, chúc mừng kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng hoa, quà và chụp hình lưu niệm với Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Cách đây 93 năm, ngày 03/02/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kiện chính trị vô cùng trọng đại của cách mạng nước ta. Sau khi thành lập, Ban Chấp hành Trung ương lần lượt thành lập các ngành Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ. Việc thành lập các tổ chức này khẳng định vai trò quan trọng của công tác xây dựng Đảng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng ta.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng hoa, quà và chụp hình lưu niệm với Văn phòng Tỉnh ủy

Dù ra đời trong những hoàn cảnh khác nhau, với những giai đoạn và mốc son lịch sử riêng biệt nhưng quá trình hình thành và phát triển, các bộ phận tham mưu là một khối thống nhất, gắn liền với quá trình lãnh, chỉ đạo, điều hành của Đảng đối với cách mạng Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cho rằng, đây là các cơ quan tham mưu, giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực Tỉnh ủy, các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ có những đóng góp quan trọng, luôn bám sát nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đổi mới nội dung, năng lực làm việc; chủ động tích cực tham mưu; chương trình công tác toàn khóa hàng năm, có khoa học, nền nếp.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng hoa, quà và chụp hình lưu niệm với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Tôi đề nghị, các đồng chí tiếp tục đổi mới tư duy, cách nghĩ, cách làm, chủ động, năng động, tự lực, tự cường và luôn luôn sáng tạo. Bám sát chức năng, nhiệm vụ của mình, nắm chắc các quy định của Đảng để làm tốt hơn công tác tham mưu. Phát huy năng lực chuyên môn, nắm chắc tình hình, xây dựng, giữ gìn, phát huy truyền thống đoàn kết,... Tôi chúc các đồng chí luôn bền gan vững chí, rèn luyện tâm lực, trí lực cho công tác tham mưu, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trước mắt là Nghị quyết năm 2023”.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng hoa, quà và chụp hình lưu niệm với Ban Dân vận Tỉnh ủy

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tặng hoa, quà chúc mừng cán bộ lãnh đạo, các công chức nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 - 14/10/2023); Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2023); Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2023) và 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2023)./.

Thanh Nga - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết