Tiếng Việt | English

03/02/2016 - 09:52

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đảng

86 mùa xuân ra đời và phát triển, Đảng cộng sản Việt Nam - Đội tiên phong của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam đã khẳng định vai trò lãnh đạo của mình trong công cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội. Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2016), phóng viên Báo Long An ghi nhận ý kiến của những đảng viên cao niên, đảng viên trẻ, thanh niên nói lên suy nghĩ của mình về quá trình phấn đấu trở thành đảng viên cũng như niềm tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Ông Trần Văn Trường - Nguyên Bí thư Đảng ủy xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng

Được kế thừa truyền thống vẻ vang và được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng là niềm tự hào đối với tôi. Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, tôi tham gia du kích tại địa phương. Sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tôi công tác tại UBND xã và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng năm 1982. Đến nay, tôi được 34 năm tuổi Đảng. Với tôi, ngày thành lập Đảng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nhờ sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng mà đất nước ta giành được độc lập, tự do, nhân dân có cuộc sống thanh bình như ngày hôm nay.

Nguyễn Phú Huynh - Cán bộ Sở Tư pháp tỉnh

Ngày được kết nạp vào Đảng là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của tôi. Trở thành đảng viên trẻ mang đến cho tôi niềm tự hào và hạnh phúc lớn lao. Có được vinh dự ấy không chỉ đơn giản là sự phấn đấu, nỗ lực của riêng bản thân mà còn có sự dìu dắt, hỗ trợ của đồng nghiệp và các anh chị đi trước. Bản thân là cán bộ, đảng viên trẻ, với niềm đam mê, sự gắn bó với công tác Đoàn nên ở bất cứ công tác nào được phân công, tôi cũng luôn nỗ lực hoàn thành. Tôi nguyện với lòng, sẽ phát huy truyền thống cha anh, đóng góp một phần công sức của mình vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước.

Lê Ngọc Dương - Cán bộ phường 5, TP.Tân An

Hiện nay, tôi đang là đối tượng Đảng. Để đứng chân vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự lớn, quá trình phấn đấu giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Để trở thành đảng viên, ngoài rèn luyện tư cách đạo đức tốt, tôi còn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao với hiệu quả cao nhất và tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể ở địa phương. Khi được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng, tôi sẽ cố gắng, cống hiến nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Hữu Bằng - Phạm Ngân (ghi)

Chia sẻ bài viết