Tiếng Việt | English

24/03/2016 - 17:02

Công ty TNHH Vina Eco Board:

Tìm ra lỗi thiếu an toàn tại nơi lao động sẽ được khen thưởng

Công ty TNHH Vina Eco Board đề ra chỉ tiêu mỗi nhân viên phải tìm ra những lỗi thiếu an toàn tại nơi lao động để đưa ra những đề xuất cải thiện; và những ý tưởng tốt sẽ được thưởng.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tấn Dũng lắng nghe những kiến nghị, đề xuất từ công ty.

Ngày 24-3-2016, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Lê Tấn Dũng đến thăm và tìm hiểu việc thực hiện An toàn vệ sinh lao động – Phòng, chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) tại Công ty TNHH Vina Eco Board (khu công nghiệp Phú An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Công ty TNHH Vina Eco Board chuyên sản xuất đồ nội thất, vốn đầu tư Nhật Bản, đi vào hoạt động từ năm 2012, hiện có hơn 250 lao động đang làm việc. Đây là công ty được tỉnh đánh giá cao trong thực hiện ATVSLĐ-PCCN. Năm 2015, ở công ty không xảy ra tai nạn lao động, cháy nổ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tấn Dũng (thứ 2, trái sang) tham quan dây chuyền sản xuất của công ty

Theo ông Satoshi Abe - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vina Eco Board, công ty đề ra phương châm “không có cháy nổ, không có tai nạn”. Cty đề ra chỉ tiêu mỗi nhân viên phải tìm ra những lỗi thiếu an toàn tại nơi lao động để đưa ra những đề xuất cải thiện sao cho an toàn hơn. Những ý tưởng tốt sẽ được thưởng. Tùy vào hiệu quả của đề xuất, ý tưởng khi áp dụng vào thực tế sẽ có mức thưởng tương xứng./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết