Tiếng Việt | English

23/01/2019 - 21:56

Tỉnh đoàn Long An thăm Mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019

Bí thư Tỉnh đoàn Long An - Bùi Quốc Bảo (thứ 3 trái qua) cùng Hội Doanh nhân trẻ đến thăm và trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nâu

Chiều 23/1, nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019, Bí thư Tỉnh đoàn Long An - Bùi Quốc Bảo cùng Hội Doanh nhân trẻ đến thăm và trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nâu, ngụ xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng. Đây là Mẹ Việt Nam anh hùng mà Tỉnh đoàn nhận phụng dưỡng thời gian qua.

Bí thư Tỉnh đoàn Long An - Bùi Quốc Bảo tặng quà đến Mẹ

Bí thư Tỉnh đoàn Long An - Bùi Quốc Bảo và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ Nguyễn Thị Nâu và gia đình. Những hy sinh mất mát của thế hệ đi trước là tấm gương sáng để thế hệ trẻ hôm nay học tập, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", tuổi trẻ tỉnh Long An luôn nỗ lực lao động, học tập và chuyển hóa thành hành động thiết thực thông qua các phong trào tình nguyện, xung kích vì cộng đồng.

Mẹ Nguyễn Thị Nâu năm nay 82 tuổi, có 3 người con là liệt sĩ, đều hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Hiện Mẹ Nguyễn Thị Nâu sống cùng người con dâu.

Dịp này, các bạn đoàn viên, thanh niên, doanh nhân cùng các mẹ ôn lại những kỷ niệm, mong mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay, phát triển của địa phương./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết