Tiếng Việt | English

14/01/2020 - 21:22

Tổng kết, trao giải hội thi Ảnh nghệ thuật và sưu tầm ảnh về huyện Bến Lức xưa năm 2019 mở rộng

Sau hơn 1 tháng phát động, “Hội thi ảnh nghệ thuật và sưu tầm ảnh về huyện Bến Lức xưa” năm 2019 mở rộng, Ban Tổ chức đã nhận được 199 ảnh tham gia dự thi theo 2 chủ đề sưu tầm ảnh xưa và ảnh nghệ thuật Bến Lức hội nhập và phát triển.

Trao giải cho các tác phẩm đạt giải

Trao giải cho các tác phẩm đạt giải

Chiều 14/01, Ban Tổ chức Hội thi đã công bố và trao giải thưởng cho các tác giả có ảnh dự thi đạt giải. Ở bảng 1 (ảnh nghệ thuật): Giải nhất thuộc về tác giả Ngọc Phúc với tác phẩm “Pháo hoa đón giao thừa”, 2 giải nhì là tác phẩm “Lấp ráp điện năng” - tác giả Ngọc Phúc và tác phẩm “Ngày giỗ Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực” - tác giả Hoàng Minh, 3 giải ba của các tác giả: Ngọc Hiếu, Lê Vinh, Hoàng Minh và 10 giải khuyến khích.

Ở bảng 2 (sưu tầm ảnh xưa): Tác phẩm “Chân dung nữ sinh liệt sĩ Mai Thị Non anh dũng hy sinh năm 1969” của tác giả Ngọc Phúc đạt giải nhất, giải nhì và giải ba thuộc về tác giả Lê Việt Trường với tác phẩm “Xe khách tuyến Bến Lức - Chợ Lớn xưa” và tác phẩm “Luật sư Nguyễn Hữu Thọ về thăm Bến Lức năm 1985” cùng 4 giải khuyến khích.  

Các tác phẩm đạt giải lần này sẽ được Ban Tổ chức sử dụng để triển lãm và phục vụ cho công tác tuyên truyền của huyện./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích