Tiếng Việt | English

14/07/2015 - 13:51

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cặp phao cho học sinh

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) - Nguyễn Thị Thu Hồng vừa đến huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An trao tặng 200 cặp phao cứu sinh cho học sinh tại các trường trên địa bàn huyện.

Tại điểm Trường Tiểu học Tân Lập A, đoàn đã trao trực tiếp cặp phao cho 70 em học sinh, số còn lại giao Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phân bổ cho các Trường Tiểu học Nhơn Hòa Lập A, Nhơn Hòa và Kiến Bình vào đầu năm học mới.

Đây là việc làm rất có ý nghĩa do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV tài trợ thông qua Tổng LĐLĐVN trong suốt 5 năm qua với hơn 16.200 chiếc cặp phao được trao cho học sinh vùng lũ.

Tại Long An, mỗi năm, chương trình tặng 500 chiếc, tính đến nay đã có 3.000 em học sinh được tặng cặp phao. Qua đó, góp phần làm giảm đáng kể những trường hợp học sinh đuối nước khi đi học trong mùa lũ, giúp các bậc phụ huynh yên tâm phần nào khi đưa con em đi học.

Bà Lê Thị Rết - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tổng LĐLĐVN và đơn vị nhà tài trợ, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được được sự hỗ trợ giúp đỡ không chỉ riêng về chương trình tặng cặp phao mà còn thêm nhiều chương trình ý nghĩa khác để động viên tinh thần, giúp đỡ học sinh nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập./.

Duy Thanh

Chia sẻ bài viết