Tiếng Việt | English

25/07/2021 - 18:14

TP.Tân An kêu gọi cán bộ y tế nghỉ hưu, sinh viên ngành y tham gia chống dịch Covid-19

UBND TP.Tân An (tỉnh Long An) kêu gọi các cán bộ, nhân viên y tế đã nghỉ hưu; cán bộ, giảng viên, thực tập sinh các Trường đào tạo tạo ngành Y đang cư trú trên địa bàn thành phố tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cán bộ, nhân viên y tế toàn ngành ra sức, căng mình để quyết tâm phòng, chống dịch bệnh

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố đang diễn biến hết sức phức tạp, cán bộ, nhân viên y tế toàn ngành đã và đang ra sức, căng mình để quyết tâm phòng, chống dịch bệnh. Nguồn nhân lực dự trữ để sẵn sàng huy động cho công tác phòng, chống dịch đang giảm dần và có nguy cơ bị thiếu hụt.

Được sự thống nhất của Thành ủy, UBND thành phố có lời kêu gọi đến toàn thể cán bộ, nhân viên y tế đã nghỉ hưu; cán bộ, giảng viên, thực tập sinh các Trường đào tạo ngành Y tế đang cư trú trên địa bàn TP.Tân An hãy đăng ký tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch để cùng chung tay góp sức, chia sẻ một phần gánh nặng cùng với ngành Y tế.

Trong thư kêu gọi cũng nêu rõ, trong tình huống cấp bách về nhân lực hiện nay, UBND thành phố rất mong muốn nhận được những tấm lòng nhiệt huyết, tinh thần cao cả mang sức lực, trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình để cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường và ổn định phát triển kinh tế - xã hội của TP.Tân An, của tỉnh Long An cũng như của đất nước.

Các cán bộ, nhân viên y tế đã nghỉ hưu; cán bộ, giảng viên, thực tập sinh các Trường đào tạo tạo ngành Y tế tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19 có thể điền vào mẫu “Mẫu đăng ký tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19” gửi về UBND xã, phường nơi cư trú hoặc thông qua zalo, hình thức khác. UBND xã phường tổng hợp danh sách và mẫu đăng ký tình nguyện của các cá nhân báo cáo về UBND thành phố chậm nhất ngày 28/7.

Tại thư kêu gọi, TP.Tân An cũng thông tin danh sách số điện thoại của Chủ tịch UBND xã, phường để các cán bộ, nhân viên y tế đã nghỉ hưu; cán bộ, giảng viên, thực tập sinh các Trường đào tạo tạo ngành Y tế thuận tiện trong liên hệ đăng ký tình nguyện. 

P.N

Chia sẻ bài viết