Tiếng Việt | English

20/04/2024 - 21:21

Trao yêu thương, tiếp sức học sinh Trường Tiểu học và THCS Thái Trị  

Sáng 20/4, Chi đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và Chi đoàn cơ sở Báo Long An phối hợp Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Vĩnh Hưng tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Thái Trị, xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Dự chương trình có Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Lê Minh Mẫn.

Tặng 20 phần quà cho học sinh hiếu học

Chương trình đã trao tặng 2 máy lọc nước uống cho 2 điểm Trường Tiểu học và THCS Thái Trị và 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của trường. Tổng giá trị thực hiện chương trình 20 triệu đồng.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các em học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh học sinh.

Đoàn Thanh niên trao 2 máy lọc nước cho Trường Tiểu học và THCS Thái Trị

Qua hoạt động này, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ, động viên, giúp các em có thêm điều kiện học tập tốt hơn.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần giáo dục cho đoàn viên, thanh niên ý thức trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Hoạt động góp phần giáo dục cho đoàn viên, thanh niên ý thức trách nhiệm với cộng đồng, xã hội

Đây còn là hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)./.

Hà Lan - Cao Tâm

Chia sẻ bài viết