Tiếng Việt | English

08/10/2022 - 12:08

Triển lãm, trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, an toàn thông tin

Ngày 08/10, Sở Thông tin và Truyền thông Long An phối hợp Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra quân phổ biến, hỗ trợ người dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số và khai mạc Triển lãm, trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, an toàn thông tin. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh – Phạm Tấn Hòa; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và 350 đoàn viên, thanh niên đến dự.

 Nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm, trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, an toàn thông tin

Đây là một trong những hoạt động của tỉnh nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10/10/2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số nhằm giải quyết các vấn đề của xã hội, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”.

Triển lãm, trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, an toàn thông tin diễn ra trong 3 ngày từ ngày 08 - 10/10/2022. Ban Tổ chức bố trí các gian hàng giới thiệu những giải pháp, sản phẩm an toàn thông tin; giải pháp và sản phẩm chuyển đổi số phục vụ cơ quan nhà nước, người dân, doanh nghiệp và ứng dụng trong một số lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch tài chính – ngân hàng, công thương,...

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Hồ Văn Dân cho rằng: Hoạt động này nhằm mục tiêu mang công nghệ số tiến gần hơn đến với người dân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh; đồng thời, giúp người dân, nhất là lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ số, dịch vụ số phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Đại biểu tham quan triển lãm, trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, an toàn thông tin
Ngoài ra, chương trình Triển lãm, trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, an toàn thông tin còn là dịp để các doanh nghiệp công nghệ số thể hiện năng lực công nghệ, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ số của mình đến với mọi người dân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh./.

Phong Nhã - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết