Tiếng Việt | English

30/01/2024 - 18:26

Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh đoạt giải nhất Hội thi ẩm thực ‘Bữa cơm ngày tết’  

Chiều 30/01, Công đoàn Viên chức tỉnh Long An tổ chức Hội thi ẩm thực, trình bày và trang trí “Bữa cơm ngày tết”. Đến dự có Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Võ Văn Ân, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh - Cao Quốc Hòa trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thi

Tham dự hội thi có 46 đội, mỗi đội gồm 5 thành viên. Mỗi đội dự thi trình bày và trang trí 1 mâm cơm theo chủ đề “Bữa cơm ngày tết” với khẩu phần cho 10 người ăn. Trong đó, món ăn gồm 3 món chính và thuyết minh sản phẩm của mình.

Ban Giám khảo chấm giải

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đơn vị Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh. Đồng thời Ban Tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 40 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 2 giải phụ cho đội thuyết trình hay và trang trí đẹp nhất.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh - Cao Quốc Hòa tặng giấy khen cho các đội đoạt giải ba

Đây là hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Qua đó thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, cán bộ, công chức viên chức, người lao động nhân dịp tết đến xuân về.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc trao giấy khen cho đội đoạt giải nhất

Bên cạnh đó, hội thi góp phần tạo không khí vui tươi, gắn bó, ấm tình mùa xuân trong tổ chức Công đoàn, lan tỏa những giá trị tốt đẹp về văn hóa ẩm thực; phát huy tài năng, sự khéo léo, khả năng sáng tạo của đoàn viên trong việc chế biến, trình bày và trang trí các món ăn đa dạng, phong phú mang đậm bản sắc Việt Nam./.

Thanh Nga - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết