Tiếng Việt | English

18/10/2022 - 14:18

Tự hào phụ nữ Việt Nam  

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Hội nghị Tuyên truyền kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 18/10 với sự tham gia của hơn 200 nữ công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn tỉnh.

Hơn 200 nữ công nhân, viên chức, lao động tham dự hội nghị

Các đại biểu được ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam với nhiều đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng, bảo tồn, trau dồi, kế thừa và phát huy những giá trị, phẩm chất đạo đức tốt đẹp được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Trong bất cứ thời đại nào, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ từng trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Đại biểu được báo cáo viên hướng dẫn cài và sử dụng app Long An số trên điện thoại thông minh 

Dù là cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường, bất khuất; là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo; là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc; là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Đại biểu được nghe các chuyên gia là bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo chia sẻ, tư vấn chăm sóc sức khỏe

Ngoài ôn lại truyền thống, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Phạm Thị Quyên còn nhấn mạnh: “Trong cuộc sống hôm nay, vị thế người phụ nữ ngày càng được nâng cao, góp phần công sức không nhỏ trong sự chuyển mình của đất nước trên các lĩnh vực khoa học - kỹ thuật, chính trị, văn hoá - xã hội để tạo nên một chân dung mới của người phụ nữ xây dựng đất nước, gia đình và hoàn thiện bản thân. Nhiều phụ nữ được trao tặng “Giải thưởng phụ nữ Việt Nam tiêu biểu, tài năng”. Ở phương diện nào, người phụ nữ cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, tạc vào lịch sử dân tộc một hình tượng cao quý và ngời sáng như Bác Hồ đã khen ngợi: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Dịp này, các đại biểu còn được chuyên gia trao đổi, tư vấn sức khỏe thông qua chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe cho nữ công nhân, viên chức, lao động và sức khỏe hậu Covid-19” và báo cáo viên thông tin về chuyên đề “Chuyển đổi số Cơ hội và thách thức”./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết