Tiếng Việt | English

01/03/2017 - 16:09

Tuổi trẻ Long An khởi động Tháng Thanh niên 2017

Sáng ngày 01/3, Tỉnh đoàn Long An tổ chức Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2017 với với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” tại xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước.

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện các ban, ngành tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Cần Đước, xã Long Hựu Tây và hơn 300 đoàn viên, thanh niên, người dân địa phương.


Doanh nghiệp tặng biểu trưng thực hiện tuyến đường xanh - sạch - đẹp

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh đoàn – Bùi Quốc Bảo ôn lại truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đồng thời kêu gọi toàn thể các cấp đoàn, đoàn viên trong tỉnh tập trung sức mạnh xung kích, sáng tạo, tình nguyện thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022.


Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng các hoạt động của Đoàn thanh niên trong Tháng Thanh niên cũng như năm 2017, tại buổi lễ, các đơn vị tài trợ tặng biểu trưng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên năm 2017: Tuyến đường xanh - sạch - đẹp - an ninh trị giá 100 triệu đồng, 1 nhà tình thương, 5 xe lăn, 18 phần quà, vật tư sửa chữa điện cho 100 gia đình khó khăn và 15 phần quà cho học sinh nghèo.


Ra quân rải đá tuyến đường tại Long Hựu Tây

Cũng tại Lễ Khởi động, đoàn đến thăm và tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Long Hựu Tây, huyện Cần Đước và ra quân rải đá 1 tuyến đường giao thông nông thôn./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết