Tiếng Việt | English

22/12/2016 - 09:02

Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng ngày 22/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Long An đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.


Đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Tại lễ viếng, các đại biểu đã ôn lại truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ. 72 năm xây dựng và trưởng thành, Quân đội nhân dân Việt Nam đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với lời khen của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Quân đội ta trung với nước, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Sau phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, góp phần tô đậm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương lên tượng đài liệt sĩ và từng phần mộ thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với các bậc cha anh đi trước đã không tiếc máu xương, cống hiến, hy sinh cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Các đại biểu dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ


Các đại biểu dâng hương tại tượng đài liệt sĩ


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh thắp hương lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm thắp hương lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích