Tiếng Việt | English

16/01/2016 - 20:33

Xuân tuổi trẻ với biên giới

Trong 2 ngày 16 và 17/1/2016, hội trại khối các cơ quan tỉnh năm 2016 với chủ đề “Xuân Tuổi trẻ với Biên giới” diễn ra sôi nổi với sự tham dự của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Với khoảng 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia, hội trại chia làm 3 cụm trại mang tên Mùa Xuân, Tuổi Trẻ và Biên Giới.

Đoàn viên, thanh niên chụp ảnh lưu niệm tại hội trại.

Mỗi cụm trại gồm hơn 10 tiểu trại được trang trí phù hợp với chủ đề từng cụm trại. Đến với hội trại, các đoàn viên, thanh niên được tham gia nhiều trò chơi team building “Tôi yêu Tổ quốc tôi” như Nấu cơm bằng bã mía, Người xưa nói chuyện nay,.. Tại sân khấu chính cũng diễn ra các trò chơi sinh hoạt cộng đồng, các trò chơi Teamwork và trò chơi nhóm.

Đặc biệt, chương trình “Xuân Tuổi trẻ với Biên giới với phần thi “Hướng về biên giới - Lửa thiêng tình bạn” diễn ra sôi nổi với phần thi thuyết minh về cụm trại qua hình thức biểu diễn thời trang và đốt đuốc truyền thống.

Hội trại không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, là dịp để đoàn viên, thanh niên giao lưu mà còn mang ý nghĩa hướng về mùa xuân, tuổi trẻ và biên giới.

Dưới đây là vài hình ảnh của hội trại:

 Đoàn viên, thanh niên tham gia trang trí trại.


Đoàn viên, thanh niên cháy hết mình trong những trò chơi.

Thùy Hương-Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết