Tiếng Việt | English

24/05/2023 - 12:12

Ý nghĩa vòng trầm hương là gì? Gợi ý nơi bán vòng trầm đẹp, chất lượng

Vòng tay trầm hương là một sản phẩm được nhiều người yêu thích hiện nay. Vòng trầm hương không chỉ đơn thuần là món đồ trang sức còn ẩn chứa nhiều giá trị đặc biệt bên trong. Cụ thể thế nào, hãy cùng thương hiệu trầm hương hàng đầu Thiên Mộc Hương tìm hiểu ý nghĩa vòng trầm hương trong bài viết sau.

Giới thiệu vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương là sản phẩm được tạo ra từ gỗ trầm hương. Quá trình sản xuất và chế tạo ra một chiếc vòng rất công phu và mất nhiều thời gian. Ở thời xa xưa, trầm hương thường được lựa chọn sử dụng cho vua chúa bởi hương thơm của gỗ trầm hội tụ đầy đủ sự tinh tế, mộc mạc. 

Vòng tay trầm hương được ưa chuộng sử dụng

Bởi được ví như vật phẩm tinh hóa của tạo hóa mà vòng tay trầm hương rất được ưa chuộng. Hiện nay, vòng tay trầm hương có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Sở hữu chiếc vòng tay trầm hương không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của người sử dụng mà còn mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc.

4 ý nghĩa nổi bật vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương sau khi được khai thác và chế tác tạo ra những sản phẩm khác nhau, trong đó có vòng tay trầm hương. Những ý nghĩa đặc biệt của vòng trầm hương phong thủy Thiên Mộc Hương đó là:

* Đeo vòng trầm hương thường xuyên sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt sức khỏe. Mùi hương phát ra từ vòng trầm giúp bạn có được tinh thần thoải mái, giải tỏa được những áp lực, căng thẳng và có được giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn.

* Vòng trầm hương là món trang sức cao cấp: Trang sức được làm từ trầm hương, trong đó có vòng tay luôn được xem là món đồ quý phái, sang trọng. Sở hữu chiếc vòng tay sẽ thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp của người đeo.

* Một trong những ý nghĩa vòng trầm hương nổi bật là về mặt phong thủy. Theo quan niệm dân gian, vòng trầm hương có ý nghĩa mang lại sự may mắn, thuận lợi trong kinh doanh, sức khỏe dồi dào và gia đình hạnh phúc.

* Với giá trị thẩm mỹ lớn nên vòng tay trầm hương còn được xem là món quà tặng đầy ý nghĩa thể hiện sự tinh tế, là những lời chúc tốt đẹp gửi đến người nhận.

Vòng tay trầm hương không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa về sức khỏe

3 mẫu vòng tay trầm hương được yêu thích và ý nghĩa cụ thể

Vòng trầm hương 108 hạt

Đây là mẫu vòng được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhiều hạt trầm được đan liên tiếp thành 3-4 tầng tạo cho người đeo phong cách tinh tế, sang trọng và độc đáo. Theo quan niệm ý nghĩa vòng trầm hương 108 hạt tượng trưng cho 108 nỗi ưu phiền. Bởi vậy khi đeo lên tay sẽ cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng.

Vòng trầm hương tỳ hưu

Vòng trầm hương tỳ hưu với thiết kế tinh tế

Vòng trầm hương tỳ hưu có thiết kế đơn giản nhưng lại mang nét đẹp riêng biệt thu hút bao ánh nhìn. Với linh vật ở giữa được chạm khắc độc đáo và tinh tế mẫu vòng này được phái mạnh ưa chuộng thể hiện sự quyết đoán, mạnh mẽ.

Vòng trầm hương mix charm

Sự kết hợp giữa các hạt trầm hương và các charm vàng hay charm bạc được nhiều người yêu thích. Với chiếc vòng này không chỉ tôn lên sự sang trọng mà còn thể hiện được ý nghĩa về sự may mắn trong cuộc sống.

Gợi ý nơi bán vòng trầm đẹp, chất lượng

Có thể thấy rằng ý nghĩa vòng trầm hương rất nhiều. Chính vì thế mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng và nhận được bảo hành đầy đủ thì bạn hãy đến với Thiên Mộc Hương - Thương hiệu trầm hương uy tín số 1 tại Việt Nam.

Thiên Mộc Hương - Thương hiệu trầm hương uy tín số 1 Việt Nam

Với hơn 42 năm hoạt động trên thị trường, Thiên Mộc Hương đã không ngừng sáng tạo và mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng. Hơn 100.000 khách hàng tại hơn 20 quốc gia khác nhau đã sử dụng sản phẩm của Thiên Mộc Hương. Đây là bằng chứng cụ thể và chân thực về những gì mà đơn vị đã làm được trong suốt thời gian qua.

Với tinh thần trở thành chuyên gia hàng đầu về trầm hương cao cấp, Thiên Mộc Hương không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chủ động tư vấn và trò chuyện như những người bạn thân thiết để tìm ra được những thiết kế phù hợp cả về ngoại hình lẫn tinh thần, cảm xúc và tính cách của người sử dụng. Đó là một vấn đề vô cùng quan trọng trong bán hàng tại Thiên Mộc Hương.

Thiên Mộc Hương có đa dạng các mẫu vòng tay trầm hương cao cấp

Với những chia sẻ về ý nghĩa vòng trầm hương trên đây, hy vọng bạn cảm thấy hài lòng và có thể chọn được cho mình những chiếc vòng tay phù hợp. Ngoài ra, để biết thêm các thông tin liên quan về Trầm hương để làm gì? Bật mí những tác dụng của gỗ trầm và nơi bán hãy liên hệ với Thiên Mộc Hương để được tư vấn nhé!./.

AT

Chia sẻ bài viết