Tiếng Việt | English

11/06/2018 - 20:03

World Cup 2018: Robbie Williams sẽ khuấy động lễ khai mạc

Lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) 2018 vào ngày 14/6 tới ở thủ đô Moskva (Nga) sẽ chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao âm nhạc người Anh Robbie Williams.

Robbie Williams sẽ khuấy động lễ khai mạc World Cup 2018. (Nguồn: AAA Backstage)

Lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) 2018 vào ngày 14/6 tới ở thủ đô Moskva (Nga) sẽ chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao âm nhạc người Anh Robbie Williams trước hàng triệu khán giả khắp thế giới. Nữ ca sĩ soprano người Nga Aida Garifullina cũng sẽ tham biểu diễn, bên cạnh sự xuất hiện của cựu cầu thủ Ronaldo của Brazil.

Phát biểu trước sự kiện này, Williams bày tỏ đây là một cơ hội tuyệt vời cho một màn thể hiện độc đáo. “Được mở màn cho World Cup trước 80.000 khán giả trong sân vận động và hàng triệu người khác trên thế giới là một giấc mơ từ thời niên thiếu của tôi”, cựu thành viên nhóm nhạc Take That cho biết.

Lễ khai mạc của giải lần này hứa hẹn sẽ không rập khuôn các kỳ World Cup trước đây. Thời điểm tổ chức sự kiện sẽ là 30 phút trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của giải (18 giờ tối giờ địa phương), gấp gáp hơn ở các lễ khai mạc trước. Ngoài ra, chương trình sẽ tập trung nhiều vào các hoạt động âm nhạc.

Tuy nhiên, một điều sẽ vẫn được giữ nguyên, đó là chủ đề của buổi lễ sẽ không chỉ về bóng đá mà còn là về quốc gia chủ nhà, với một màn biểu diễn đặc sắc của ca sĩ trẻ người Nga Aida Garifullina.

Kênh Channel One của Nga sẽ là đơn vị đảm nhận việc sản xuất chương trình và ý tưởng sáng tạo là của đạo diễn Felix Mikhailov - người phụ trách mọi buổi lễ của World Cup từ năm 2015 đến nay./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết