Tiếng Việt | English

06/03/2020 - 15:30

10 phóng viên, biên tập viên Báo Long An được nhận thẻ nhà báo

Ngày 06/3, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Báo Long An tổ chức Lễ trao thẻ nhà báo cho 10 phóng viên, biên tập viên. Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Nguyễn Bá Luân, Ban Biên tập Báo Long An dự.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Long An - Nguyễn Bá Luân chúc mừng các nhà báo

Sau nhiều năm rèn luyện, phấn đấu, 10 phóng viên, biên tập viên Báo Long An đã đủ điều kiện và được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp thẻ nhà báo.

Trao thẻ nhà báo cho các phóng viên, biên tập viên Báo Long An

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Long An - Nguyễn Bá Luân ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ người làm báo trong việc đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh.

Ông chúc mừng và đề nghị các nhà báo cần nghiêm túc chấp hành các quy định trong hoạt động báo chí; bám sát tôn chỉ, mục đích của tờ báo trong tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng thời, các nhà báo cần tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm của người làm báo; ra sức thi đua rèn đức, luyện tài, không ngừng rèn luyện về phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp; thường xuyên học tập, nâng cao trình độ, tích cực ứng dụng khoa học kỹ thuật trong tác nghiệp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết