Tiếng Việt | English

21/06/2016 - 15:57

Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2016)

Nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức đến thăm và chúc mừng Báo Long An

Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2016), nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, địa phương trong tỉnh đến thăm và chúc mừng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Long An.

Đoàn cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh đến thăm và chúc mừng Báo Long An

Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, địa phương mong muốn Báo Long An không ngừng phát triển, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của bạn đọc, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, là diễn đàn của các ban, ngành, đoàn thể, là cầu nối giữa hệ thống chính trị với nhân dân; luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hoạt động khởi nghiệp, đầu tư, sản xuất kinh doanh,…

Đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến thăm và chúc mừng Báo Long An

Thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập - Lê Công Đấu cảm ơn những tình cảm quý báu của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương dành cho cán bộ, viên chức, người lao động Báo Long An; luôn đồng hành cùng Báo Long An trong thực hiện tin bài, phát hành, quảng cáo và làm tốt công tác xã hội. Đồng thời mong muốn mối quan hệ giữa các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với Báo Long An ngày càng khắng khít, tiếp tục hỗ trợ báo làm tốt hơn nữa nhiệm vụ thông tin tuyên truyền.

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ (ảnh trên) và huyện Cần Giuộc đến thăm, chúc mừng Báo Long An

Dịp này, ông Lê Công Đấu cũng vui mừng thông tin cho các cơ quan, đơn vị về tình hình hoạt động của Báo Long An. Theo đó, Báo Long An hiện phát hành báo in vào các ngày làm việc trong tuần; phát hành ấn phẩm Long An cuối tháng và ấn phẩm chuyên đề. Đặc biệt, báo Long An điện tử sau một năm hoạt động đã tăng lượng truy cập hàng chục ngàn lượt/ngày đêm, thông tin kịp thời tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, trật tự,… đến bạn đọc.

Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Tân Trụ

Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện huyện Cần Đước

Theo kế hoạch, giữa năm 2017, Báo Long An điện tử sẽ ra mắt trang tiếng Anh nhằm giới thiệu về đất và người Long An, cơ hội, tiềm năng phát triển của Long An để thu hút đầu tư./.

Tấn Lộc - An Thuận - Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết