Tiếng Việt | English

27/07/2023 - 12:32

5 dịch vụ đặt tiệc tại nhà Long An uy tín chất lượng

Bạn đang cần tìm một đơn vị đặt tiệc tại nhà uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý tại Long An để chuẩn bị cho các bữa tiệc như tân gia, cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi,...

Dưới đây là 5 đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại nhà Long An chuyên nghiệp, giá rẻ được khách hàng bình chọn và chia sẻ. Cùng theo dõi nhé!

1. Đặt tiệc tại nhà Naifood

Naifood là một trong những công ty cung cấp dịch vụ với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc tại nhà. Thấu hiểu được nhu cầu tổ chức ăn uống, giải trí của khách hàng, Naifood cung cấp rất nhiều dịch vụ, nổi bật như dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà, dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, dịch vụ đặt tiệc tất niên, dịch vụ đặt tiệc tân gia,...

Các dịch vụ tại Naifood đều được triển khai vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Đặc biệt, khi đặt tiệc tại nhà với Naifood, bạn sẽ không cần lo lắng về chi phí bởi đây là một trong những đơn vị đem đến cho khách những trải nghiệm đặt tiệc tốt với chi phí vô cùng tối ưu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đặt tiệc tại nhà Long An, Naifood chắc chắn sẽ là gợi ý đem lại cho bạn những bữa tiệc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Thông tin liên hệ:

* Hotline: 0784.06.06.68

* Website: https://naifood.com

* Văn phòng chính: Số 21 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.

* CN1: Số 86 đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đặt tiệc tại nhà Naifood

2. Đặt tiệc tại nhà 24H

Công ty Đặt tiệc tại nhà 24H cũng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đặt tiệc được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, 24H luôn đáp ứng được các yêu cầu của thực khách với nguồn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm và được chế biến vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.

Các dịch vụ được cung cấp bởi 24H khá đa dạng, bao gồm: Đặt tiệc sinh nhật, đặt tiệc thôi nôi, đặt tiệc tân gia, đặt tiệc cưới hỏi, tiệc tất niên,... cùng rất nhiều dịch vụ nổi bật khác với các hình thức tổ chức tiệc phong phú như tiệc buffet, tiệc chay, tiệc BBQ, tiệc teabreak,... Không cần mất nhiều thời gian chuẩn bị hay lo lắng về thực đơn, lựa chọn 24H cho bữa tiệc tại nhà, bạn sẽ hoàn toàn chủ động được mọi công việc với mức chi phí phù hợp.

Thông tin liên hệ:

* Số điện thoại: 0963.995.861 - 0981.003.455

* Website: https://dattiectainha24h.vn

* Địa chỉ văn phòng chính: Số 173, đường 20, phường.5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Công ty đặt tiệc tại nhà 24H

3. Đặt tiệc tại nhà Gia Thịnh

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia Thịnh là một trong những đơn vị tổ chức tiệc được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng thực đơn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty Gia Thịnh được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của F&B chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm một buổi tiệc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

* Số điện thoại: 0902 611 100

* Website: https://www.nautiecgiathinh.com/

* Địa chỉ: Số 156 Nguyễn Văn Quá, phườngTân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Đặt tiệc tại nhà Gia Thịnh

4. Nấu tiệc tại nhà Minh Hân

Nấu tiệc Minh Hân chuyên cung cấp các dịch vụ nấu tiệc cưới, hỏi, liên hoan, tân gia, liên hoan, đầy tháng, thôi nôi,... với thực đơn đa dạng và mới lạ, từ đơn giản đến cầu kỳ theo phong cách sang trọng, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo. Nấu tiệc Minh Hân tự tin đem đến cho khách hàng những bữa tiệc với chi phí phù hợp với nhu cầu và mong muốn.

Thông tin liên hệ:

* Số điện thoại: (028) 6267.6666

* Website: https://nautiecminhhan.com/

* Địa chỉ: Số 185/20 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

Nấu tiệc tại nhà Minh Hân

5. Đặt tiệc tại nhà Bốn Phương

Đặt tiệc Bốn Phương cũng là cái tên được nhiều khách hàng tại Long An lựa chọn khi có nhu cầu lựa chọn các dịch vụ đặt tiệc tại nhà. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, thực đơn các món ăn đa dạng và được đánh giá cao về chất lượng, đặt tiệc Bốn Phương đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực đặt tiệc tại nhà. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết để cân nhắc phù hợp với yêu cầu trước khi triển khai buổi tiệc để đảm bảo buổi tiệc tại nhà diễn ra thành công.

Thông tin liên hệ:

* Số điện thoại: 0967.222.166

* Website: https://dattiec4phuong.com/

* Địa chỉ: Số 22 Trương Thị Như, Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đặt tiệc tại nhà Bốn Phương

Với việc lựa chọn các đơn vị tổ chức, đặt tiệc tại nhà, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian trong việc chuẩn bị để có một bữa tiệc ấm cúng trong chính ngôi nhà của mình.

Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ về các đơn vị đặt tiệc tại nhà Long An qua bài viết, bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè!./.

AT

Chia sẻ bài viết