Tiếng Việt | English

23/01/2019 - 04:13

62 tiết mục đoạt giải Liên hoan Tiếng hát giáo viên

Liên hoan Tiếng hát giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2019 diễn ra trong 3 ngày (20-22/01) do Công đoàn ngành Giáo dục và Sở Giáo dục và Đào tạo Long An tổ chức. Liên hoan năm nay có 35 đơn vị tham gia với hơn 150 tiết mục và hơn 500 diễn viên.

Tiết mục đơn ca Mặt trời trên Khuê Văn Các của đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hoà

Tối ngày 22/01, tại Nhà thiếu Nhi tỉnh Long An, Liên hoan Tiếng hát giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2019 diễn ra đêm công diễn và trao giải cho các tiết mục, chương trình xuất sắc.

Đại diện Ban giám khảo, bà Võ Thị Hương nhận xét: “Các tiết mục dự thi năm nay có sự đầu tư kỹ, dàn dựng công phu. Thí sinh chọn bài hát phù hợp, khoe được chất giọng của mình. Nhiều tiết mục để lại ấn tượng tốt. Những bài múa độc lập và tiểu phẩm có sự cố gắng hơn so với các năm trước. Tuy nhiên, một số tiết mục cũng còn hạn chế như: bài múa minh họa, trang phục, đạo cụ chưa phù hợp với bài hát; dàn dựng tiết mục chưa phù hợp với điều kiện sân khấu; một số tiết mục còn dàn dựng rườm rà".

Tiết mục múa trong đêm công diễn

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Phan Thị Dạ Thảo cho biết: “Liên hoan Tiếng hát giáo viên ngoài việc đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ của các đơn vị còn là dịp để mọi người giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Liên hoan cũng góp phần khơi dậy truyền thống tốt đẹp của đội ngũ nhà giáo, nâng cao vị thế nhà giáo, không ngừng phấn đấu vươn lên trong giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay”.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Phan Thị Dạ Thảo tặng giấy khen cho các cá nhân đoạt giải

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức chọn ra 62 tiết mục đoạt giải, trong đó 13 giải A, 13 giải B, 15 giải C, 18 giải khuyến khích, 1 giải đặc biệt, 2 giải người cao tuổi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 14 giải chương trình cho các đơn vị; trong đó, 2 giải A, 3 giải B, 3 giải C và 6 giải khuyến khích./.

Ngọc Thạch

 

Chia sẻ bài viết