Tiếng Việt | English

10/06/2019 - 18:25

Báo Long An đăng cai Họp mặt Báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần 9 năm 2019

Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), trong 2 ngày (14 và 15/6), Báo Long An đăng cai tổ chức Họp mặt Báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần thứ 9 (vòng II) - năm 2019, với các hoạt động như: Hội thao, Gala với chủ đề “Hò hẹn sông Vàm” và hội thảo.

Báo Long An đăng cai tổ chức Họp mặt Báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần thứ 9 (vòng II) - năm 2019

Dự kiến Chương trình sẽ có sự tham dự của gần 300 đại biểu gồm đại diện khách mời Trung ương, lãnh đạo tỉnh Long An, lãnh đạo các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo đến từ báo Đảng các tỉnh, thành khu vực miền Đông và báo Đảng đại diện các vùng miền khác trong cả nước (Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Sài Gòn Giải Phóng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đắk Nông, Hậu Giang, Trà Vinh, Ấp Bắc (Tiền Giang), Đồng Khởi (Bến Tre), Vĩnh Long, Cần Thơ và Long An).

Chương trình gồm Hội thao (thi đấu bóng đá, bơi lội), giao lưu đêm Gala - Hò hẹn Sông Vàm và Hội thảo với chủ đề “Báo chí trước thách thức từ mạng xã hội”.

Đây là dịp để báo Đảng các tỉnh miền Đông Nam bộ (mở rộng) giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ những cách làm hay trong thực hiện công tác tuyên truyền, phát hành báo, kinh tế báo chí,… đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho đội ngũ làm báo./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết