Tiếng Việt | English

22/11/2015 - 10:26

Báo Long An họp cộng tác viên 2 huyện: Đức Hòa, Đức Huệ

Tăng cường thông tin lĩnh vực xã hội, tạo thêm diễn đàn để người dân bày tỏ ý kiến đối với các sự kiện quan trọng của tỉnh, của đất nước,… trên cả 2 loại hình báo in và báo điện tử - ý kiến của cộng tác viên đối với sự phát triển của Báo Long An.

Ngày 22/11/2015, Báo Long An tổ chức họp mặt cộng tác viên 2 huyện: Đức Hòa, Đức Huệ tại Khu di tích lịch sử cách mạng tỉnh Long An (khu căn cứ Bình Thành), xã Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.  Không như hàng năm, năm nay, Báo Long An có sự thay đổi cách tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi để CTV  tham gia họp  ở 4 cụm.     

Cụ thể: Cụm TP.Tân An và các huyện: Châu Thành, Tân Trụ, Thủ Thừa, Bến Lức, Thạnh Hóa được tổ chức tại Báo Long An vào 3/10/2015; cụm TX Kiến Tường và các huyện: Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tân Thạnh tổ chức tại Khu Bảo tồn đất ngập nước Láng Sen – Tân Hưng vào 24/10/2015; Cụm Cần Đước và Cần Giuộc tổ chức tại Huyện ủy Cần Giuộc vào 7/11/2015 và Cụm cuối cùng là Đức Hòa, Đức Huệ.

Nội dung họp các cụm là tiếp tục củng cố đội ngũ CTV công tác tại các đài truyền thanh cấp huyện, tổ chức xây dựng CTV ở cơ sở; tiếp thu các ý kiến đóng góp nhằm không ngừng đổi mới nội dung và hình thức tờ báo in; trao đổi nghiệp vụ về các thể loại cộng tác cho báo điện tử.

Qua họp mặt ở 4 cụm, Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên Báo Long An có điều kiện gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ, gắn kết chặt chẽ với CTV - lực lượng thường xuyên góp phần quan trọng vào sự phát triển của Báo Long An. Qua đây,  CTV thể hiện sự tâm huyết vào tờ báo Đảng của tỉnh nhà bằng những  ý kiến thiết thực, quý báu,.. không chỉ cho trước mắt mà cả lâu dài cho cả 2 loại hình báo in và báo điện tử Long An./.

Đức Thịnh

Chia sẻ bài viết