Tiếng Việt | English

16/05/2016 - 17:21

Bến Lức: Sẵn sàng cho ngày hội lớn

Cùng với các địa phương trong tỉnh Long An, huyện Bến Lức, đang dồn sức chuẩn bị cho cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ diễn ra vào ngày 22-5 tới.

Đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn huyện cơ bản hoàn tất, bảo đảm đúng quy trình và luật định. 115 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn đã niêm yết danh cử tri, danh sách chính thức những người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp ở khu vực bỏ phiếu.

Theo thống kê, huyện Bến Lức có 115.890 cử tri sẽ bỏ phiếu để bầu chọn 3 ĐBQH, 3 đại biểu HĐND tỉnh, 37 đại biểu HĐND huyện và 427 đại biểu HĐND xã, thị trấn.

Danh sách chính thức ứng cử viên ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp được niêm yết ở khu vực bỏ phiếu

Công tác thông tin, tuyên truyền về bầu cử được huyện đặc biệt chú trọng, với các panô, băng rôn, khẩu hiệu bầu cử được bố trí tại các trục lộ chính, khu vực đông dân cư.

Ủy ban Bầu cử các cấp trong huyện cũng tập trung chỉ đạo, kiểm tra công tác bầu cử, nhất là giải quyết các đơn khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác bầu cử, đồng thời triển khai phương án bảo đảm an ninh, trật tự, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ tốt nhất cho sự kiện trọng đại này.

Ngày hội lớn của cử tri cả nước đang đến rất gần, cử tri huyện Bến Lức ra sức thi đua lao động sản xuất, chờ đến ngày được cầm trên tay lá phiếu bầu ra những đại biểu đủ tài, đủ đức, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết