Tiếng Việt | English

02/04/2016 - 04:38

Bộ CHQS tỉnh Long An: Triển khai công tác tham gia bầu cử

Bộ CHQS tỉnh Long An tổ chức hội nghị tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2020. 160 đồng chí là thủ trưởng bộ chỉ huy, cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị, 15 huyện,thành phố,thị xã và sĩ quan cấp tá khu vực sở chỉ huy.

Thủ trưởng Bộ Chỉ huy thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới học tập rèn luyện tốt

Hội nghị nhấn mạnh những nội dung: Tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử cũng như phân tích làm rõ tình hình đất nước thời điểm diễn ra cuộc bầu cử; phổ biến nội dung các văn bản lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Quân đội; khái quát quyền và nghĩa vụ của công dân, trách nhiệm của cử tri cũng như vai trò và trách nhiệm của Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp trong việc thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2016-2021; giới thiệu những điểm mới trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND lần này...

LLVT huấn luyện sẵn sàng bảo vệ vững chắc trận địa trên không và địa bàn trong mọi tình huống

Đến thời điểm này, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Quân khu, Tỉnh ủy, UBND, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc thực hiện tốt các bước chuẩn bị bầu cử.

Thường vụ Đảng ủy ra Chỉ thị về lãnh đạo LLVT tham gia bầu cử ĐBQH khóa XIV, ban hành các kế hoạch triển khai công tác bầu cử và sẵn sàng chiến đấu của LLVT tỉnh.

Các địa phương, đơn vị quán triệt tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ ý nghĩa, tầm quan trọng của sự kiện chính trị trọng đại này và tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đến nhân dân. Bên cạnh duy trì nghiêm túc công tác SSCĐ, Bộ CHQS tỉnh phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng xây dựng chu đáo, kế hoạch SSCĐ, nắm tình hình, tích cực tuần tra canh gác, giữ vững ANCT-TTATXH và sẵn sàng cơ động bảo vệ an toàn trước, trong và sau cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021./.

Thùy Trang

Chia sẻ bài viết