Tiếng Việt | English

07/04/2022 - 17:50

Các mẫu đèn chùm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhu cầu làm đẹp cho chính căn nhà của mình. Chắc chắn có không ít người đã sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để có thể sở hữu những chiếc đèn chùm tuyệt đẹp. Đèn chùm không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được tính thẩm mỹ tại nơi được đặt vào mà còn khẳng định được sự sang trọng và vị thế của gia chả.

Với nhiều thương hiệu có thiết kế tinh tế, mẫu mã bắt mắt, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây về các mẫu đèn chùm đẹp, đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Đèn chùm pha lê Tiệp Khắc

Đèn chùm cao cấp Tiệp Khắc là một dòng đèn chiếu sáng với thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Được hàng loạt nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp trong và ngoài nước vô cùng tin tưởng.

Với chất liệu pha lê được dùng là chủ yếu. Mang đến ánh sáng tinh khiết, sang trọng hoàn hảo cho không gian.

Pha lê từ Tiệp Khắc là những viên pha lê được chế tác tinh xảo. Được đánh giá là dòng pha lê hoàn hảo nhất nhì trên thế giới. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt này khi đặt mẫu pha lê này cạnh mẫu thủy tinh.

Các dòng giá rẻ thường sử dụng thủy tinh thay vì pha lê. Nhưng trong thực tế, pha lê có độ sáng và độ trong suốt tuyệt đối. Trong khi thủy tinh để lâu ngày không khí dễ bị vẩn tác động, ảnh hưởng của nước. Không còn sáng và rõ như lúc mới mua. Không giống như pha lê, độ sáng đẹp vẫn tồn tại và bền bỉ theo thời gian.

Đèn chùm pha lê tạo cảm giác sang trọng và bề thế. Vì vậy, nó thường được đặt ở những không gian rộng lớn như hành lang biệt thự, khách sạn, nhà hàng, địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Pha lê thường được sử dụng làm vật liệu chủ đạo cho đèn. Kết cấu chịu lực có thể bằng hợp kim đồng, mạ bạc, mạ vàng,...tạo nên vẻ đẹp huyền bí và càng tăng độ sang trọng cho sản phẩm.

Giá đèn chùm pha lê cao cấp Tiệp Khắc rẻ nhất có thể dao động từ ​​150.000.000 đ đến 500.000.000đ. Ngoài ra, còn có những mẫu đèn chùm đơn giản hơn để trang trí cho phòng khách của những gia đình không gian nhỏ.

Đèn chùm cổ điển

Phong cách cổ điển đang dần trở thành một xu hướng ma mị và độc đáo trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đèn chùm cổ điển có lịch sử lâu đời và thường được sử dụng trong các biệt thự, lâu đài.

Vào đầu thế kỷ thứ 9, những chiếc đèn đầu tiên xuất hiện chỉ gồm những ngọn nến đặt trên những thanh gỗ. Những thanh gỗ này được giữ với nhau bằng dây xích hoặc dây thừng và treo trên trần nhà.

Gần cuối thế kỷ 16, đèn chùm bước sang một giai đoạn mới với nhiều cải tiến rực rỡ. Chất liệu pha lê đã dần chiếm lĩnh nhiều thị trường. Tiếp theo là các chất liệu mới như thép không gỉ, hợp kim mạ bạc, mạ vàng…. Thay thế dần các loại đồng truyền thống.

Trong sự nở rộ của nhiều loại đèn chùm hiện đại. Đèn chùm cổ điển vẫn có chỗ đứng cho đến ngày nay. Không chỉ giữ được vẻ đẹp truyền thống của đèn chùm cổ điển. Ngày nay, nó cũng đã được cải tiến, kết hợp sự sang trọng và độc đáo của pha lê.

Giá đèn chùm cổ điển thường dao động từ 10.000.000 - 15.000.000đ. Kể cả ở phân khúc cao cấp hàng chục triệu đến hàng trăm triệu. Thường phổ biến nhất trên thị trường là  khoảng 30.000.000 đồng.

Đèn chùm trang trí phòng ngủ

Trước đây, người ta thường chú trọng đến việc trang trí phòng khách, sảnh chính trở nên lộng lẫy, lung linh và hoành tráng nhất có thể. Vì là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình.

Hiện nay, sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Việc nghỉ ngơi trong phòng riêng của chính mình và tận hưởng không gian riêng tư, ấm áp, thư giãn mà ai cũng rất chú trọng.

Chính vì điều này mà rất nhiều kiểu đèn chùm trang trí phòng ngủ đã ra đời. Một chiếc đèn chùm đặt trong phòng ngủ có không gian nhỏ hơn nhưng cũng tạo nên sự khác biệt lớn. Thông thường đèn trong phòng ngủ sẽ có ánh sáng vàng thay vì ánh sáng trắng như các loại đèn thông thường.

Ánh sáng vàng trong phòng ngủ sẽ tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu. Cường độ ánh sáng cũng có thể tạo cảm giác thư thái, giúp người dùng ngủ sâu hơn. Đèn chùm phòng ngủ hiện đại có rất nhiều mẫu mã đa dạng.

Khi lựa chọn đèn chùm cho phòng ngủ, bạn có thể xem xét những loại đèn chùm có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng. Ví dụ, khi bước vào phòng, nó có thể được để ở mức độ sáng cao cho các hoạt động bình thường. Nhưng khi bạn chuẩn bị đi vào giấc ngủ, bạn nên hạ thấp nó xuống. Sẽ đảm bảo cho bạn luôn có một giấc ngủ ngon, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng.

Trên đây là các mẫu đèn chùm đẹp, sang trọng và xu hướng nhất hiện nay đang được bày bán tại https://hapodecor.vn/. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên về các mẫu đèn chùm có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu đèn đẹp và phù hợp nhất với mình./.

BLA

Chia sẻ bài viết