Tiếng Việt | English

14/01/2020 - 15:29

Cần Giuộc: Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020

Ngày 14/01, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020. Đại diện lãnh đạo tỉnh, sở, ban, ngành, địa phương tham dự.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Phạm Văn Bốn mong muốn cán bộ, đảng viên, người dân phát huy kết tinh thần đoàn kết, xây dựng Cần Giuộc ngày càng phát triển

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chuẩn bị đón chào xuân mới, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc-Phạm Văn Bốn ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020). Đây cũng là dịp để chúng ta thành kính tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và cách mạng Việt Nam.

Bên cạnh đó, ghi nhớ và biết ơn sự hy sinh cao cả của hơn 570 Mẹ Việt Nam anh hùng, gần 3.400 anh hùng liệt sĩ, 5.500 gia đình có công với cách mạng của Cần Giuộc cùng với nhiều thế hệ đảng viên không tiếc xương máu, xả thân vì Tổ quốc và những mùa xuân tươi đẹp của đất nước.

Dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng, hòa vào không khí hội nhập của đất nước, huyện Cần Giuộc cũng có những chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực: Phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng, diện mạo địa phương đổi mới, cuộc sống người dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Văn nghệ chào mừng

Năm 2019, huyện Cần Giuộc thực hiện đạt và vượt 19 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết đề ra. Cơ cấu kinh tế huyện tiếp tục chuyển dịch đúng hướng “công nghiệp-xây dựng, thương mại-dịch vụ, nông nghiệp”. Mặt khác, huyện cũng vừa tổng kết việc thực hiện các chương trình đột phá và công trình trọng điểm của Đại hội XI Đảng bộ huyện, kết quả khá khả quan và cơ bản đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Phạm Văn Bốn mong muốn cán bộ, đảng viên, người dân, doanh nghiệp tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết, gắn bó để hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2020 đã đề ra để đưa Cần Giuộc ngày càng phát triển hơn nữa.

Trước thềm năm mới, Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc các đại biểu và người dân trên địa bàn đón mùa xuân mới với nhiều thành công, thắng lợi mới./.

Lực Nguyễn

Chia sẻ bài viết