Tiếng Việt | English

02/02/2018 - 14:01

Long An họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 02/02, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương qua các thời kỳ.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh thông báo một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội năm 2017

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 88 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy thông tin một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế -xã hội, bảo đảm an ninh - phòng, hoạt động của hệ thống chính trị của địa phương trong năm 2017.

Năm qua, tỉnh thực hiện đạt và vượt 19/21 chỉ tiêu, trong đó chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế (GRDP) đạt 9,53% (kế hoạch 9'2%). Thu ngân sách nhà nước 12.300 tỉ đồng, đạt 108,3% so dự toán Trung ương, đạt 107,9% dự toán tỉnh giao; đưa Long An gia nhập nhóm các tỉnh/thành có số thu ngân sách trên 10.000 tỉ đồng, đứng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 2 chương trình đột phá và 3 công trình trọng điểm thực hiện Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh được thực hiện đồng bộ, đạt kết quả bước đầu.

Tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất

Tại cuộc họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cấp, các ngành, các thế hệ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ của nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình và những người con ưu tú của quê hương Long An.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh thăm hỏi lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ 

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh gửi lời chúc tốt đẹp đến các đại biểu và gia đình. Đồng thời mong muốn bằng những kinh nghiệm của bản thân các đồng chí tiếp tục có những đóng góp cho tỉnh, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh./.

Thanh Hiểu 

Chia sẻ bài viết