Tiếng Việt | English

28/08/2016 - 21:01

Cầu thủ Hải Phòng suýt đánh nhau sau trận thua Cần Thơ

Tối 28/8, các cầu thủ Hải Phòng đã suýt đánh nhau sau trận thua 2-3 trên sân XSKT Cần Thơ ở vòng 23 V-League 2016.

 

Các cầu thủ Hải Phòng lao vào định ăn thua đủ. Ảnh: DƯƠNG THU

Khi vào đến khu vực kỹ thuật của đội, thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Nguyễn Đình Bảo và tiền vệ Vương Quốc Trung đã bực tức tranh cãi với nhau về tình huống dẫn đến bàn thua rồi lao vào định đánh nhau. May mà các đồng đội và ban huấn luyện CLB Hải Phòng đứng gần đó đã kịp can thiệp.

Dù vậy, HLV trưởng Trương Việt Hoàng cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá. Phát biểu sau trận đấu, ông nói: "Trận đấu kết quả không được như mong muốn thì các cầu thủ dễ xảy ra nóng nảy. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Bàn thua thứ ba là do lỗi của thủ môn Đặng Văn Lâm nên các cầu thủ đang ở trạng thái tâm lý không được tốt đã tranh cãi với nhau. Giờ thì họ đã bình tĩnh rồi".

Stevens đưa Hải Phòng dẫn trước XSKT Cần Thơ 1-0 ngay phút thứ 3. Nhưng chỉ 4 phút sau đó, Patiyo đưa đội chủ nhà cân bằng 1-1. Một phút trước khi kết thúc hiệp một, Văn Quân đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 trong tình huống đá phạt góc gây tranh cãi. Trọng tài biên không báo có phạt góc sau pha tranh chấp, nhưng trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết đã cho đội chủ nhà hưởng phạt góc. Điều này khiến các cầu thủ lẫn BHL CLB Hải Phòng phản ứng. Và sau khi đội chủ nhà có bàn thắng từ tình huống đá phạt góc này, BHL CLB Hải Phòng càng phản ứng dữ dội buộc trọng tài Nguyễn Hiền Triết phải "đuổi" trợ lý Lê Sỹ Mạnh lên khán đài.


Hình ảnh thất vọng của cầu thủ Hải Phòng sau trận gặp Cần Thơ. Ảnh: N.K

Phút 62, XSKT Cần Thơ chỉ còn có 10 người trên sân khi Vũ Anh Tuấn nhận hai thẻ vàng liên tiếp vì phạm lỗi và còn cố tình đá bóng đi để phản ứng trọng tài. Kết quả là chỉ ba phút sau đó, Hải Phòng có bàn gỡ 2-2 nhờ công của Đình Bảo. Dù chơi thiếu người, nhưng đội chủ nhà lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 77 nhờ công của Oseni. Dù nỗ lực trong những phút còn lại, Hải Phòng cũng không thể có bàn gỡ, đành chấp nhận thất bại. Sau trận đấu, nhiều cầu thủ Hải Phòng đã đổ gục xuống sân vì thất vọng khi không còn giữ ưu thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nói thêm về trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Hải Phòng không đáng thua. Ông nói: "Trận đấu này chúng tôi không đáng thua. Cụ thể là ở tình huống bắt phạt góc dẫn đến bàn thua 1-2 của chúng tôi. Trọng tài đã không bắt chính xác trong tình huống ấy. Thua trận này, chúng tôi vẫn còn ba trận đấu nữa để theo đuổi mục tiêu vô địch. Cơ hội cho các đội là 50-50. Quan trọng là đội nào chắt chiu cơ hội tốt thì sẽ lên ngôi".

Về phần mình, HLV trưởng Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ cho rằng chiến thắng này đã giải tỏa tất cả cho toàn đội trước những nghi ngờ của dư luận về trận cầu "trả nghĩa" cho Hải Phòng. Ông nói: "Danh dự rất quan trọng. điểm số cũng quan trọng. Và ở trận đấu này, chúng tôi đã giải quyết được tất cả. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc"./.

Theo Nguyên Khôi/TTO

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích