Tiếng Việt | English

18/02/2017 - 05:20

Châu Thành: Quán triệt, triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Ngày 17/02/2017, Huyện ủy Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức quán triệt, triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho cán bộ chủ chốt từ huyện đến xã, thị trấn.

Các đại biểu được triển khai các nội dung, yêu cầu cơ bản của Chỉ thị 05-CT/TW và truyền đạt nội dung chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, tập trung vào một số nội dung cơ bản: Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, về đạo đức cách mạng.

Đại biểu tham gia triển khai các nội dung, yêu cầu cơ bản của Chỉ thị 05-CT/Ngoài ra, cán bộ chủ chốt các cấp trong huyện được thông báo về kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tháng 01/2017 vừa qua. 

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Trương Văn Biết yêu cầu, sau hội nghị này, các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội các cấp trong huyện tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong Đảng cả hệ thống chính trị và nhân dân.

Đặc biệt, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết của cấp ủy và nội dung sinh hoạt thường xuyên của chi bộ. Lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ việc triển khai thực hiện theo phương châm trên trước, dưới sau; trong trước, ngoài sau; học đi đôi với làm theo bằng những hành động, việc làm cụ thể gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa 12) về xây dựng Đảng./.

Minh Trực 

Chia sẻ bài viết