Tiếng Việt | English

02/10/2020 - 15:03

Châu Thành: Tuyên dương 30 tập thể, 46 cá nhân trong phong trào Dân vận khéo

Trong buổi tổng kết 5 năm phong trào thi đua Dân vận khéo của huyện Châu Thành, tỉnh Long An, có 30 tập thể và 46 cá nhân được khen thưởng vì những thành tích đã đạt về dân vận khéo.

Một số mô hình dân vận khéo thành công, tác động tích cực đến phong trào xây dựng nông thôn mới: Tuyến đường xanh – sạch – đẹp, ánh sáng an ninh trật tự, tuyến kênh không lục bình,… 

Trong 5 năm qua, huyện Châu Thành có nhiều thành tích trong xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng đời sống kinh tế, tinh thần của người dân. Đó là kết quả sự đoàn kết, đồng lòng của chính quyền và người dân, là minh chứng cho hiệu quả công tác Dân vận tại huyện.

Có 30 tập thể và 46 cá nhân được khen thưởng vì những thành tích đã đạt về dân vận khéo tại Châu Thành

Châu Thành có nhiều mô hình dân vận khéo ở nhiều lĩnh vực. Một số mô hình xây dựng thành công và tác động tích cực đến phong trào xây dựng nông thôn mới: Tuyến đường xanh – sạch – đẹp, ánh sáng an ninh trật tự, tuyến kênh không lục bình,...

Phong trào thi đua Dân vận khéo đạt nhiều kết quả quan trọng trong việc cung cấp, nâng cao kiến thức pháp luật cho người dân, mở rộng thành viên MTTQ, phát huy tốt vai trò tập hợp quần chúng vào các tổ chức chính trị - xã hội. Điều đó trở thành điểm nhấn thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của nhân dân tại huyện Châu Thành những năm qua./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết