Tiếng Việt | English

26/11/2016 - 08:43

Chelsea – Tottenham: Rực lửa derby thành London

Đội nhất bảng Chelsea sẽ đụng độ một ứng cử viên vô địch khác là “người hàng xóm” Tottenham.

Tottenham hiện vẫn đang là đội duy nhất chưa thua tại Premier League. Nhưng vấn đề của Gà trống là họ đã hòa quá nhiều. 6 trận thắng và 6 trận hòa khiến Tottenham đã bị văng ra khỏi top 4. Hiện tại, đội bóng có biệt danh Gà trống xếp thứ 5 và kém Chelsea 4 điểm.

Hai "đại gia" thành London sẽ chạm trán nhau trong trận đấu ảnh hưởng lớn đến ngôi đầu bảng. (Ảnh: Getty)
Xét trên lịch sử đối đầu, Chelsea chỉ thua 1/12 cuộc đụng độ Tottenham gần nhất ở Premier League. Tuy vậy, trong số này, đã có tới 7 trận kết thúc với tỉ số hòa. Thậm chí, trong 5 lần tiếp đón Spurs gần nhất, Chelsea đã có 3 lần phải chia điểm.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đã bị loại khỏi Champions League nên thầy trò Pochettino càng có lí do để tập trung vào Premier League. Thống kê cho thấy, từ đầu giải đến giờ Tottenham thường chơi rất tốt trước các đội bóng lớn.

HLV Conte (Chelsea) cho biết: “Nếu bạn nhìn vào kết quả thì có thể thấy Tottenham đã đánh bại Man City, hòa Arsenal và Liverpool. Họ chơi rất tốt khi bị đặt ở thế cửa dưới. Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi phải thận trọng bởi đối thủ là một trong những đội cạnh tranh ngôi vô địch”.

HLV Conte rất hào hứng trước trận gặp Tottenham. (Ảnh: Getty)
“Tottenham đã tiến bộ nhiều so với mùa giải trước, họ đã trở nên rất mạnh. Dù nói vậy nhưng tôi vẫn có cảm giác rất hào hứng với trận đấu ngày mai. Tôi cảm giác đó sẽ là một trận derby nảy lửa và vô cùng hấp dẫn”.

Trận đấu giữa Chelsea và Tottenham sẽ diễn ra vào 0h30 ngày 27/11 và được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN, mời quý độc giả đón xem./.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (3-4-3): Courtois – Azpilicueta, D.Luiz, Cahill – Moses, Matic, Kante, Alonso – Pedro, Hazard, D.Costa.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris – Walker, Dier, Wimmer, Vertonghen – Dembele, Wanyama – Eriksen, Alli, Heung-Min – Kane.

Trọng Phú/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết