Tiếng Việt | English

23/07/2022 - 13:26

Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội – Thiếu tướng Lê Tấn Tới viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Long An  

Sáng 23/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội – Thiếu tướng Lê Tấn Tới viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Long An nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Cùng dự có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An – Nguyễn Thanh Hải; đại diện lãnh đạo và các cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh.

Đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Trước Tượng đài Tổ quốc ghi công, đoàn đại biểu kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng, liệt sĩ.

Đại biểu thắp hương trước lễ đài, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ

Phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An luôn quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng, giải quyết có hiệu quả những tồn đọng về chính sách sau chiến tranh. Góp phần thực hiện chính sách ưu đãi và chăm sóc thương binh, liệt sĩ và người có công ngày càng tốt hơn; vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An nguyện phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, ra sức thi đua xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích