Tiếng Việt | English

18/01/2024 - 14:56

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc thọ, tặng quà cho người có công và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Đức Hòa  

Sáng 18/01, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng các sở, ngành tỉnh đến thăm hỏi, chúc thọ, tặng quà cho người có công với cách mạng tiêu biểu, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Đoàn đến chúc thọ và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Lê Thị Dưng

Đi cùng đoàn có Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Minh Hùng; Quyền Chủ tịch UBND huyện - Lê Thành Phong. Theo đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cùng đoàn đến trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Lê Thị Dưng (SN 1924, ấp Chánh, xã Tân Mỹ) tròn 100 tuổi.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Út gửi phần quà xuân ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cụ Dưng. Ông cũng bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của cụ cho quê hương và mong cụ Dưng tiếp tục sống khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út hỏi thăm sức khỏe ông Lê Văn Tuông - thương binh 1/4

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út còn đến thăm và tặng quà ông Lê Văn Tuông (ấp Chánh) là thương binh 1/4. Tại đây, ông bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của ông Tuông và các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ông cũng khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út và Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Minh Hùng trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, tỉnh còn trao tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 700.000 đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại xã Tân Mỹ.

Đồng thời, trao tặng 100 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng do Quỹ thiện tâm Tập đoàn Vingroup tài trợ) cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út còn trao tặng 40 phần quà cho 40 thương binh ¼ (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng).

Trao quà cho thương binh

Những phần quà là tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của tỉnh, mạnh thường quân dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, thương binh, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn,… Những phần quà không chỉ giúp các gia đình vượt qua khó khăn, đón tết đầm ấm hơn mà còn là nguồn động viên, khích lệ tinh thần, giúp trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến chúc tết Huyện ủy, UBND huyện Đức Hòa.

Lãnh đạo tỉnh chúc tết Huyện ủy, UBND huyện Đức Hòa

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Đức Hòa. Ông ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Đức Hòa đạt được trong năm 2023 và đề nghị huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024./.

Hà Lan – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết