Tiếng Việt | English

27/01/2022 - 19:53

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 27/01, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM - Madan Mohan Sethi đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Long An. Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cùng lãnh đạo sở, ngành tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út (bìa phải) tặng quà cho Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM 

Tại cuộc chào xã giao, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM - Madan Mohan Sethi giới thiệu khái quát đôi nét về mối quan hệ giữa 2 nước Việt Nam - Ấn Độ nói chung.

Thông qua cuộc chào xã giao lần này, ông hy vọng trong thời gian tới sẽ thúc đẩy hoạt động giao lưu, hợp tác giữa tỉnh Long An và Ấn Độ nhất là trên lĩnh vực thương mại, đầu tư.

Thông qua cuộc chào xã giao, 2 bên mong muốn thúc đẩy qua hệ giao lưu, hợp tác

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cũng thông tin sơ lược với đoàn về tình hình KT - XH của tỉnh, đặc biệt trên là phát triển công nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Ấn Độ đầu tư trên địa bàn tỉnh. Ông cũng khẳng định, ngoài lĩnh vực công nghiệp, Long An có thế mạnh về nông nghiệp với những đặc sản đặc trưng.

Ông mong muốn, thông qua ngài Tổng lãnh sự, những nông sản đạt tiêu chuẩn của Long An sẽ được kết nối và đưa những hàng hoá này đến với đất nước Ấn Độ./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết