Tiếng Việt | English

14/03/2022 - 10:59

Công bố 61 thí sinh lọt chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022

Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 vừa kết thúc phần thi sơ khảo được tổ chức ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và chọn ra 61 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng thi chung khảo toàn quốc.


Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo toàn quốc. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Ngày 13/3, vòng thi sơ khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của dàn giám khảo: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Trưởng ban giám khảo-nhà thơ-nhà báo Trần Hữu Việt…

Tại vòng thi này, các thi sinh đã trải qua các phần thi nhân trắc học để đo chỉ số hình thể, cân nặng, chiều cao; gặp gỡ ban giám khảo phỏng vấn kín và trình diễn kỹ năng.

Bên cạnh phần thi theo quy chế, các thí sinh còn được giao lưu, thể hiện thế mạnh của bản thân. Ban tổ chức cho biết, các thí sinh năm nay hầu hết thuộc thế hệ gen Z (hế hệ sinh từ năm 1997-2012), thí sinh nhỏ tuổi nhất sinh năm 2004. Các cô gái không chỉ có ngoại hình sáng giá mà còn được đánh giá cao về tri thức, vốn ngoại ngữ và khả năng ứng xử.

Kết quả, vòng sơ khảo đã chọn ra 61 gương mặt xuất sắc bước vào chung khảo. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 4-5/2022 tại thành phố Vũng Tàu với 40 thí sinh toàn quốc.

Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo miền Nam cuối tuần qua. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Cuộc thi sẽ có nhiều giải thưởng phụ với các phần thi hấp dẫn được livestream xuyên suốt hành trình. Qua đó, các thí sinh có nhiều môi trường để thể hiện bản lĩnh, cá tính riêng đồng thời ban giám khảo và khán giả cũng có thêm cơ sở đánh giá từng thí sinh.

Sau 2 năm đăng quang, top 3 Miss World Vietnam 2019 đã chinh phục được khán giả nhờ thể hiện được vẻ đẹp tài sắc vẹn toàn. Hoa hậu Lương Thùy Linh sau khi đạt được thành tích top 12 tại Miss World 2019, đã xuất hiện trên loạt sàn diễn thời trang đình đám nhờ chiều cao và thần thái chuẩn “beauty queen.”

Cũng bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam năm đó, Á hậu Kiều Loan giờ đây gây chú ý với truyền thông và khán giả nhờ màn “lột xác” ngoạn mục với hành trình chinh phục top 10 Miss Grand International 2019.

Người đẹp dần khẳng định mình với những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc. Xóa bỏ định kiến “người đẹp đi hát,” Kiều Loan mang về loạt thành tích ấn tượng khi tham gia các sân chơi âm nhạc như Á quân 2 cuộc thi Trời sinh một cặp và top 10 King Of Rap và giải “Thí sinh ấn tượng nhất” của The Heroes 2021.

Còn Á hậu Tường San, nàng hậu vẫn giữ vững phong độ nhan sắc mỹ miều đáng ngưỡng mộ kể cả khi lập gia đình. Vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, cổ điển của Tường San luôn là điểm nhấn đặc biệt mỗi khi bộ 3 Miss World Vietnam 2019 hội ngộ./.

Top 3 Miss World 2019. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

M.Mai (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết