Tiếng Việt | English

07/05/2019 - 16:37

Cử tri Đức Huệ đề xuất tăng cường chống buôn lậu, tệ nạn xã hội

Sáng 07/5, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An gồm ông Trương Văn Nọ và ông Đặng Hoàng Tuấn có cuộc tiếp xúc với hơn 100 cử tri của xã Mỹ Thạnh Bắc, Mỹ Thạnh Tây, Mỹ Quý Tây, Mỹ Quý Đông và thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ.

Cử tri Đức Huệ nêu ý kiến tại cuộc tiếp xúc

Đại biểu Quốc hội Đặng Hoàng Tuấn thông tin đến cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV. 

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri kiến nghị cần quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng, chống buôn lậu, các tệ nạn xã hội, đặc biệt là tình trạng sử dụng ma túy đá.

Ngoài ra, cử tri cũng đề nghị lực lượng chức năng cần xử lý nghiêm tình trạng các phương tiện vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu chạy bạt mạng, xe tải chở đất phóng nhanh vượt ẩu gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; tăng cường quản lý việc khai thác các hầm đất, xử lý xe chở đất làm rơi vãi trên đường nhằm bảo đảm an toàn cho người dân và học sinh, nhất là trong mùa mưa sắp tới.

Cử tri xã Mỹ Thạnh Bắc đề nghị khảo sát sửa chữa, nâng cấp nhằm phát huy tác dụng của Kênh nổi Trạm bơm Mỹ Thạnh Bắc trong sản xuất nông nghiệp.

Đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và các ngành chức năng liên quan phát biểu giải trình thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phạm vi trách nhiệm, thẩm quyền. Những ý kiến còn lại, Đại biểu Quốc hội ghi nhận để trình lên kỳ họp Quốc hội sắp tới./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết